Chúng tôi nhận thấy bạn hiện đang truy cập trang web của Vương quốc Anh. Thay vào đó, bạn có muốn truy cập trang web chính của chúng tôi không?

2 đứa trẻ đang cười khi lái một chiếc xe tập nhỏ màu trắng của Young Driver

Nâng cao trải nghiệm học lái xe tại Young Driver với Kingston microSD

Thông tin cơ bản

Logo của Young Driver

Young Driver là một trường dạy lái xe tiên phong ở Vương quốc Anh, tập trung dạy trẻ em và thanh thiếu niên từ 4 đến 17 tuổi. Nghe qua thì việc này có vẻ lạ, nhưng các nghiên cứu chỉ ra rằng học lái xe từ sớm giúp đào tạo nên những tài xế an toàn hơn, giảm 80% số vụ tai nạn. Là trường dạy lái xe cho người dưới 17 tuổi lớn nhất thế giới, Young Driver đã thực hiện hơn 1,4 triệu bài dạy, ở hơn 70 cơ sở khắp Vương quốc Anh, với một đội ngũ hùng hậu các giảng viên được chính phủ phê duyệt trong suốt hơn 13 năm qua.

Thách thức

Young Driver thực hiện quay video trong xe để nâng cao trải nghiệm học. Những đoạn băng này cho phép học viên xem lại bài, giúp các em tận dụng tối đa lợi ích và chia sẻ tiến độ với gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, khó khăn là phải tìm được một giải pháp ghi hình tiết kiệm, di động và đáng tin cậy, có thể hoạt động trơn tru trên toàn bộ đội xe và đội ngũ giảng viên cực lớn của họ.

Young Driver cần một giải pháp cho phép quay video dạng chia đôi màn hình và có chất lượng cao, để quay cả đường chạy phía trước và thao tác của người lái. Những giải pháp hiện có hầu hết đều cần dùng dây và lưu dữ liệu trên đĩa cứng, khó có thể linh hoạt và tiện lợi để áp dụng trên quy mô lớn.

Giải pháp

Sau khi thử nghiệm rất nhiều giải pháp khác nhau, đội ngũ của Young Driver đã chọn dùng camera gắn trên bảng điều khiển xe, có thể vừa quay người lái và đường chạy phía trước. Để lưu trữ, họ chọn thẻ microSD của Kingston với khả năng lưu đến 90 phút tập lái. Các thẻ microSD này có thể dễ dàng gắn vào máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để xem lại, đảm bảo người dùng có được trải nghiệm thuận tiện.

Mỗi năm, có đến hơn 30.000 khách hàng chọn quay lại bài học. Họ muốn video phải đáng tin cậy, chất lượng và dễ dùng, nên chúng tôi cần một nhà cung cấp có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí đó trong sản phẩm lưu trữ của họ với giá thật tốt. Chúng tôi đã dùng thử rất nhiều nhà cung cấp, nhưng quyết định chọn Kingston vì họ có giải pháp mạnh nhất.
Russell Vincent – Giảng viên Young Driver

Kết quả

Triển khai thẻ Kingston microSD đã đem lại rất nhiều lợi ích cho Young Driver. Họ đã thiết kế một bộ tài liệu hướng dẫn đặc biệt cho thẻ SD và rất được khách hàng hưởng ứng. Chất lượng và độ tin cậy của thẻ Kingston microSD đã giúp họ ít gặp sự cố hơn so với các đơn vị tổ chức sự kiện lái xe khác dùng thiết bị đắt đỏ hơn.

Russell Vincent cho biết: “Thẻ Kingston microSD thực sự rất tuyệt vời. Chúng tôi rất hài lòng với một chiếc thẻ đáng tin cậy như Kingston microSD. Trong quá trình mua hàng, chúng tôi đã xem qua các nhà cung cấp khác, nhưng luôn tìm về Kingston bởi chúng tôi rất trân trọng chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tuyệt vời của họ.”

Kế hoạch trong tương lai

Trong tương lai, Young Driver dự định sẽ tiếp tục mở rộng chương trình dạy lái xe tân tiến của họ, với sự hỗ trợ từ Kingston. Hiệu suất ổn định của thẻ Kingston microSD giúp bảo chứng rằng Young Driver có thể duy trì tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao trong phương pháp giảng dạy của họ. Young Driver đặt mục tiêu tạo ra thế hệ người lái thậm chí còn an toàn hơn, với bộ kĩ năng và sự tự tin được trang bị qua những trải nghiệm học lái toàn diện và thú vị.

#KingstonIsWithYou

Bài viết liên quan