เราสังเกตเห็นว่าคุณกําลังเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสหราชอาณาจักร คุณต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักของเราแทนหรือไม่?

เด็ก 2 คนยิ้มขณะขับรถยนต์ฝึกหัดขนาดเล็กสีขาวของ Young Driver

ยกระดับประสบการณ์การฝึกขับรถของ Young Driver ด้วย microSD จาก Kingston

ความเป็นมา

โลโก้ของ Young Driver

Young Driver คือโรงเรียนสอนขับรถเจ้าแรก ๆ ในสหราชอาณาจักรที่เปิดหลักสูตรสอนขับรถให้กับเด็กและเยาวชนอายุ 4-17 ปีโดยเฉพาะ ดูเผิน ๆ การสอนขับรถยนต์ลักษณะนี้อาจไม่ใช่เรื่องปกตินัก แต่ผลการศึกษาแสดงให้เห็นว่าการสอนเด็ก ๆ ขับรถตั้งแต่อายุยังน้อยช่วยให้เด็ก ๆ ขับรถอย่างปลอดภัยมากขึ้นและลดการเกิดอุบัติเหตุได้ถึง 80% ในฐานะโรงเรียนสอนขับรถสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 17 ปีที่ใหญ่ที่สุดในโลก Young Driver สอนเด็ก ๆ ขับรถมาแล้วกว่า 1.4 ล้านครั้งบนถนนกว่า 70 สายทั่วสหราชอาณาจักร พร้อมด้วยทีมผู้ฝึกสอนขับรถที่ผ่านการรับรองจากรัฐบาลและมีประสบการณ์กว่า 13 ปีอีกจำนวนมาก

ความท้าทาย

Young Driver มีการบันทึกภาพภายในรถยนต์เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์ในการเรียน เทปบันทึกเหล่านี้ช่วยให้นักเรียนสามารถตรวจสอบบทเรียน เพิ่มประโยชน์ของการเรียนรู้ให้ถึงขีดสุด รวมถึงแชร์ความก้าวหน้าในการเรียนกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ความท้าทายคือการหาโซลูชันบันทึกวิดีโอที่คุ้มค่า พกพาสะดวก และทำงานได้อย่างเสถียร รวมทั้งใช้งานกับยานพาหนะและกลุ่มผู้ฝึกสอนจำนวนมากได้อย่างราบรื่น

Young Driver ต้องการโซลูชันบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงและแยกหน้าจอเป็นหลายส่วน สามารถแสดงภาพของถนนด้านหน้าและพฤติกรรมของผู้ขับขี่ ทว่าโซลูชันที่มีอยู่ในตอนนั้น หลายรุ่นจะต้องต่อสายและจัดเก็บข้อมูลลงฮาร์ดไดรฟ์ ทั้งยังไม่มีความยืดหยุ่น ยากต่อการใช้งานเมื่อนำมาใช้กับยานพาหนะจำนวนมาก

วิธีแก้ไข

หลังจากทดสอบโซลูชันหลายแบบ ทีมงาน Young Driver ตัดสินใจเลือกกล้องติดรถยนต์ที่บันทึกภาพของผู้ขับขี่และถนนด้านหน้าได้พร้อมกัน ส่วนสื่อบันทึกข้อมูล โรงเรียนเลือกการ์ด microSD จาก Kingston ที่บันทึกการสอนขับรถได้นานสูงสุดถึง 90 นาที การ์ด microSD เหล่านี้เสียบกับโน้ตบุ๊กหรือแท็บเล็ตได้ง่ายเมื่อต้องการเปิดดูวิดีโอที่บันทึกไว้ ซึ่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ใช้งานง่าย

ในแต่ละปี ลูกค้ากว่า 30,000 รายเลือกให้บันทึกภาพการเรียนขับรถของตัวเอง และมีความคาดหวังทั้งในเรื่องคุณภาพ ความเสถียร และความใช้งานง่าย ดังนั้น เราจึงต้องการซัพพลายเออร์ที่รวมทุกอย่างนี้ไว้ในผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลที่น่าเชื่อถือและราคาจับต้องได้ เราทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์หลายราย แต่ก็ตัดสินใจเลือก Kingston เนื่องจากมีประสิทธิภาพสูงสุด
Russell Vincent – ครูสอนขับรถของ Young Driver

ผลลัพธ์

การใช้การ์ด microSD จาก Kingston มีประโยชน์กับ Young Driver อย่างมาก มีการจัดทำเอกสารพิเศษสำหรับการ์ด SD ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า นอกจากนี้ คุณภาพและความเสถียรของการ์ด microSD จาก Kingston ทำให้เกิดปัญหาน้อยกว่าเมื่อเทียบกับโรงเรียนสอนขับรถอื่น ๆ ที่ใช้อุปกรณ์ราคาแพงกว่า

Russell Vincent กล่าว “การ์ด microSD จาก Kingston นั้นยอดเยี่ยมมาก เราชอบความเสถียรของการ์ด microSD จาก Kingston เราเคยนึกถึงซัพพลายเออร์รายอื่นในขั้นตอนการจัดซื้อ แต่ก็จบด้วย Kingston เสมอ เพราะเราให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความยอดเยี่ยมในการบริการลูกค้า”

แผนในอนาคต

ในอนาคต Young Driver วางแผนจะขยายหลักสูตรการสอนขับรถอันทันสมัยโดยยังได้รับการสนับสนุนจาก Kingston อย่างต่อเนื่อง การ์ด microSD จาก Kingston โดดเด่นด้านประสิทธิภาพการทำงานที่น่าเชื่อถือ และนั่นช่วยสร้างหลักประกันว่า Young Driver จะรักษามาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัยในการเรียนการสอนอยู่เสมอ Young Driver ตั้งเป้าว่าจะผลิตผู้ขับขี่รุ่นใหม่ที่ขับขี่อย่างปลอดภัยมากขึ้น พร้อมด้วยทักษะและความมั่นใจจากประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีเนื้อหาครอบคลุมและน่าเพลิดเพลิน

#KingstonIsWithYou

บทความที่เกี่ยวข้อง